คุณค่า จากธรรมชาติ

Last updated: 30 ก.ค. 2563  |  7908 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คุณค่า จากธรรมชาติ

เครื่องดื่มสุขภาพที่แท้จริง น้ำมะพร้าวสดเป็นเครื่องดื่มเกลือแร่จากธรรมชาติ อุดมไปด้วยแร่ธาตุหลายชนิด เช่น โพแทสเซียม เหล็ก โซเดียม แคลเซียม แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส รวมทั้งวิตามินต่างๆที่จำเป็นต่อร่างกาย นอกจากนี้คุณจะมีผิวที่เปล่งปลั่ง สดใสขึ้นได้เพราะในน้ำมะพร้าวมีฮอร์โมนซึ่งคล้ายฮอร์โมนเพศหญิง ทำให้ร่างกายมีชีวิตชีวา ผิสพรรณดูสดใสเพราะฮอร์โมนจากธรรมชาตินี่เองทีทำหน้าที่คล้ายกับการดีท๊อกซ์ และความเป็นด่างของน้ำมะพร้าวยังช่วยปรับสมดุลของร่างกายในช่วงที่มีความเป็นกรดสูง ทำให้กลไกการทำงานของระบบภายในเป็นปกติ ส่งผลให้มีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก


สปอร์ตดริ๊งค์จากธรรมชาติ น้ำมะพร้าวมีปริมาณเกลือแร่ที่จำเป็นสูง รวมทั้งมีคุณสมบัติช่วยบรรเทาความอ่อนเพลีย จึงจัดเป็นสปอร์ตดริ๊งค์ (Sport Drink) สามารถดื่มหลังการสูญเสียเหงื่อจากการเล่นกีฬาหรือออกกำลังกาย นอกจากนี้ ในประเทศไต้หวันและประเทศจีน ยังนิยมดื่มน้ำมะพร้าวเพื่อลดอาการเมาหลังการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อีกด้วย

ประโยชน์ของน้ำมะพร้าวสำหรับผู้รักการออกกำลังกาย

ดื่มน้ำมะพร้าวอ่อนให้ประโยชน์กว่าที่คิด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้